Thông báo

Quy định về việc ngừng cấp hóa đơn điện tử tại Nghị Định 119/2018/NĐ-CP

May 11, 2019

Quy định về việc ngừng cấp hóa đơn điện tử tại Nghị Định 119/2018/NĐ-CP

Để tiến hành chuyển đổi và sử dụng HĐĐT chính xác theo quy định, DN cần nắm rõ như sau:

•        DN sẽ tiếp tục sử dụng nếu đã tạo lập thông báo phát hành HĐĐT và đang sử dụng hoá đơn điện tử xác thực hoặc không xác thực.

•        Nếu là DN mới thành lập trong khoảng thời gian từ ngày 01/11/2018 - 31/10/2020, chưa đủ điều kiện được khởi tạo HĐĐT theo quy định, sẽ có thể sử dụng hoá đơn đặt in, hoá đơn tự in hoặc hoá đơn do cơ quan thuế cung cấp cho đến khi đủ điều kiện được sử dụng HĐĐT

•        DN phải chuyển đổi dần sang sử dụng HĐĐT trong trường hợp đã và đang sử dụng hoá đơn giấy trước ngày 01/11/2018

•        Đối với những DN hiện đang sử dụng hoá đơn truyền thống cần tiến hành thống kê, gửi dữ liệu hoá đơn tới CQT trực thuộc, kèm bộ tờ khai GTGT để phục vụ cho việc tiến hành nhập liệu lên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế.

Hoá đơn điện tử CA2- eInvoice – Top 10 Hóa đơn điện tử đạt chuẩn của Tổng cục thuế là giải pháp hàng đầu trong việc quản lý hoá đơn cho doanh nghiệp và cơ quan thuế.

Giúp DN tiết kiệm tối đa chi phí, giảm tải khối lượng công việc khổng lồ và vô cùng phức tạp của kế toán - kiểm toán.

Hoá đơn điện tử CA2 sẽ là trợ thủ đắc lực cho DN, giúp việc quản trị trở nên chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn đạt hiệu quả tối đa trong việc kinh doanh.

Để biết thêm các thông tin liên quan hoặc cần hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến thuế, hóa đơn điện tử- eInvoice

Khách hàng có thể truy cập website www.nacencomm.vn hoặc liên hệ Tổng đài 24/7: MB: 1900 545407/ 024357651464

#Nacencomm- Song Hành Cùng Doanh Nghiệp.