Thông báo

Có cần lập Hóa đơn điện tử cho từng lần giao hàng?

December 17, 2019

Thắc mắc của doanh nghiệp khi sử dụng hóa đơn điện tử
Thắc mắc của khách hàng khi nhận hóa đơn điện tử
Một số lưu ý khi áp dụng hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp
Các trường hợp phải hủy hóa đơn điện tử

Theo quy định tại Điều 7 Nghị định 119/2018/NĐ-CP thì thời điểm lập hóa đơn điện tử như sau:

"1. Thời điểm lập hóa đơn điện tử đối với bán hàng hóa là thời điểm chuyển giao quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng hàng hóa cho người mua, không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền.

2. Thời điểm lập hóa đơn điện tử đối với cung cấp dịch vụ là thời điểm hoàn thành việc cung cấp dịch vụ hoặc thời điểm lập hóa đơn cung cấp dịch vụ, không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền.

3. Trường hợp giao hàng nhiều lần hoặc bàn giao từng hạng mục, công đoạn dịch vụ thì mỗi lần giao hàng hoặc bàn giao đều phải lập hóa đơn cho khối lượng, giá trị hàng hóa, dịch vụ được giao tương ứng.

..."

Như vậy, đối với trường hợp giao hàng nhiều lần thì mỗi lần giao hàng cửa hàng của phải lập hóa đơn đối với lô hàng đó.

Hoá đơn điện tử CA2- eInvoice – Top 10 Hóa đơn điện tử đạt chuẩn của Tổng cục thuế là giải pháp hàng đầu trong việc quản lý hoá đơn cho doanh nghiệp và cơ quan thuế.

Giúp DN tiết kiệm tối đa chi phí, giảm tải khối lượng công việc khổng lồ và vô cùng phức tạp của kế toán - kiểm toán.

Hoá đơn điện tử CA2 sẽ là trợ thủ đắc lực cho DN, giúp việc quản trị trở nên chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn đạt hiệu quả tối đa trong việc kinh doanh.

Để biết thêm các thông tin liên quan hoặc cần hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến thuế, hóa đơn điện tử- eInvoice

Khách hàng có thể truy cập website www.nacencomm.vn hoặc liên hệ Tổng đài 24/7: MB: 1900 545407/ 024357651464

#Nacencomm- Song Hành Cùng Doanh Nghiệp.

Fanpage: https://www.facebook.com/nacencommca2/