Kính gửi quý khách hàng !
Nacencomm gửi lời khuyến cáo tới toàn thể các khách hàng về việc lừa đảo đang xảy ra trong thời gian gần đây.
Hiện nay, xuất hiện một số cá nhân, tổ chức đang cố tình mạo danh Nacencomm với các chức vụ quan trọng như : Đại diện chi nhánh/quản lý khách hàng/nhân viên kinh doanh… thông qua các hình thức spam mail hoặc gọi điện trực tiếp, lập website giả mao nhằm mục đích lừa đảo chào bán sản phẩm mới, báo giá rẻ, yêu cầu nộp tiền để gia hạn nhưng không gia hạn. Đã xuất hiện trường hợp khách hàng phản hồi lại Nacencomm rằng đã gia hạn vài tháng trước nhưng đến hiện tại Chữ ký số vẫn hết hạn. Khi nhận được thông tin, Bộ phận thẩm định Nacencomm đã kiểm tra và xác nhận lại: Trong quá trình gia hạn, khách hàng đã chủ quan trong việc xác nhận lại thông tin, không có hợp đồng văn bản ký kết nào khi gia hạn.
Vừa qua Nacencomm nhận được một phản hồi về Website giả mạo, Nacencomm gửi tới khách hàng để tránh trường hợp bị lừa đảo gây ảnh hưởng tới doanh nghiệp cũng như uy tín của Nacencomm
Website giả mạo: https://www.ca2-nacencomm.vn/ .
Nacencomm xin đính chính lại hiện tại Nacencomm chỉ sử dụng duy nhất 1 Website chính cống: https://www.nacencomm.vn/
Để không bị các thông tin trên gây hoang mang trong quá trình sử dụng dịch vụ, Quý khách có thể tự kiểm tra trạng thái, thời hạn Chữ ký số của mình theo hướng dẫn của đơn vị cung cấp chữ ký số của bạn trước đó hoặc có thể căn cứ vào thời hạn được ghi trong hợp đồng để có thể nắm rõ được thời gian sử dụng của chữ ký số CA2 của mình.
Ngoài ra, khi quý khách hàng nhận được Email, điện thoại thông báo hết hạn chữ ký số CA2 thì bạn có thể trực tiếp gọi đến tổng đài cung cấp chữ ký số CA2 hoặc đại lý cung cấp dịch vụ chữ ký số của bạn trước đó để được hướng dẫn xem thời hạn sử dụng dịch vụ chữ ký số của bạn một cách chi tiết nhất. Tuyệt đối không cũng cấp thông tin khi chưa xác nhận chính xác. Nacencomm gửi lại danh sách các đại lý đang hoạt động đến thời điểm hiện tại https://www.nacencomm.vn/hotro
Lưu ý: Quý khách hàng không nên tin tưởng những thông tin mà chưa được xác nhận chính xác từ nhà cung cấp. Cần phải kiểm tra thông tin với trung tập cung cấp dịch vụ chữ ký số CA2 trước khi làm theo những thông tin mà họ cung cấp.
Để liên lạc, trao đổi thông qua các kênh hỗ trợ chính thống :