Thông báo

Biểu mẫu bắt buộc sử dụng đối với Hóa đơn điện tử

December 16, 2019

Ban hành kèm theo nghị định 119/ 2018/NĐ-CP, Chính Phủ cũng ban hành kèm 7 biểu mẫu cần có khi sử dụng hóa đơn điện tử.

Theo đó, bành hành kèm theo Nghị định là 07 biểu mẫu cần có khi sử dụng hóa đơn điện tử:

- Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử (Mẫu số 01);

- Thông báo về việc chấp nhận/không chấp nhận sử dụng hóa đơn điện tử (Mẫu số 02);

- Tờ khai dữ liệu hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra (Mẫu số 03);

- Thông báo hủy hóa đơn điện tử (Mẫu số 04);

- Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát (Mẫu số 05);

- Đề nghị cấp hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (Mẫu số 06);

- Thông báo về việc hết thời gian sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế qua Cổng TTĐT Tổng cục Thuế/qua ủy thác tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử; không thuộc trường hợp sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế (Mẫu số 07).

Với 23 năm kinh nghiệm- là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và bảo mật#Nacencomm sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành với các doanh nghiệp trong lộ trình chuyển đổi và áp dụng hóa đơn điện tử trong quá trình cung cấp hàng hóa,dịch vụ.

Chi tiết xin liên hệ:

☎ Tổng đài 24/7: MB: 1900 545407/02435765146|

www.nacencomm.vn

Đội ngũ tư vấn của NACENCOMM hi vọng sẽ đưa cho Doanh nghiệp một cái nhìn toàn cảnh về những bất cập trong sử dụng Hóa đơn giấy, đồng thời tạo động lực cho doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện chuyển đổi sang Hóa đơn điện tử.