THÔNG TIN CHỨNG THƯ SỐ
CA2 CP/CPS

CẬP NHẬT PHẦN MỀM MỚI CHO TOKEN

Nhằm đáp ứng theo tiêu chuẩn kỹ thuật của CƠ QUAN THUẾ VÀ HẢI QUAN. Doanh nghiệp thực hiện nâng cấp và cập nhật phần mềm mới.

BƯỚC 1

Bấm vào loại TOKEN đang sử dụng để download và cài đặt

BƯỚC 2

Sau khi nâng cấp hoàn thành.Cắm thiết bị USB Token vào máy tính. Tải và thực hiện kích hoạt theo link trên.

Hướng dẫn sử dụng

Mọi vấn đề thắc mắc hoặc cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900.54.54.07  Email: support@cavn.vn

Trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ CA2!

THÔNG TIN VỀ CA VÀ CA2

KHAI THUẾ QUA MẠNG
HẢI QUAN ĐIỆN TỬ
THÔNG TIN VỀ CHỮ KÝ SỐ CA2
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ VÀ CHỨNG THỰC CHỮ KÝ SỐ TỪ XA CA2 MOBILE SIGN

DANH SÁCH CÁC RA - ĐẠI LÝ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ AN PHÁT
Số 4A, ngõ 12/93, phố Chính Kinh - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
0395.852.558
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM DTECH
Tầng 6 Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
091.296.2039
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TAG VIỆT NAM
Số 4, ngách 65/14 phố Mai Dịch, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
0973799845
Công ty TNHH Nguyễn Vũ Hải
Số 746 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy
0915.915.343
Công ty cổ phần Công nghệ Long Hoàng Phát
2640-CT12C, KĐT Kim Văn - Kim Lũ, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
0973.276.799
Công ty Cổ phần tài nguyên mạng Việt Nam (DL-eGOLD)
Số 26 Ngõ 381/27 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
0962.638.668
Công ty TNHH LATECH
P308, CT1, Chung cư PCC1 Phú Lương, Ba La, Hà Đông, Hà Nội
0989.338.831
Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn
Số 11, Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
0243.754.5222
Công ty CP Công nghệ thông tin Đông Nam Á
Tầng 16, Tòa nhà 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
0904.342.788
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SỐ CATAS
Số 2 Nguyễn Hữu Nghiêm, phường Tiền An, TP. Bắc Ninh
Bắc Ninh
Công ty CP Công nghệ thông tin Đông Nam Á
Tầng 16, Tòa nhà 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Hà Nội
Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn
Số 11, Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hà Nội
Công ty TNHH LATECH
P308, CT1, Chung cư PCC1 Phú Lương, Ba La, Hà Đông, Hà Nội
Hà Nội
Công ty Cổ phần tài nguyên mạng Việt Nam (DL-eGOLD)
Số 26 Ngõ 381/27 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hà Nội
Công ty cổ phần Công nghệ Long Hoàng Phát
2640-CT12C, KĐT Kim Văn - Kim Lũ, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hà Nội
Công ty TNHH Nguyễn Vũ Hải
Số 746 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy
Hà Nội
Công Ty TNHH Công nghệ HT Sài Gòn (Sao vàng Hoàng Hải)
359/5 Vườn Lài - Phường Phú Thọ Hoà - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Tư vấn thương mại Khánh Linh
16-18 Xuân Diệu - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KTT QUỲNH ANH
Tổ dân phố Cộng Hòa, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Hưng Yên
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TAG VIỆT NAM
Số 4, ngách 65/14 phố Mai Dịch, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hà Nội
Công ty TNHH Tư vấn thương mại Khánh Linh
16-18 Xuân Diệu - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh
Cty TNHH Công nghệ SignTech
101/58/16 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM DTECH
Tầng 6 Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hà Nội
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM AN GIA
228A Bùi Đình Túy - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ GAJA
Số 22 đường số 5, khu dân cư Him Lam, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ DITEL
112 Hoài Thanh, Phường 14, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ AN PHÁT
Số 4A, ngõ 12/93, phố Chính Kinh - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Hà Nội
CÔNG TY TNHH TELEX VIỆT NAM
776/56 Phạm Văn Bạch, phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM , Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ
CHỨNG THỰC CHỮ KÝ SỐ CÔNG CỘNG CA2 CỦA  NACENCOMM

 

1. Các thông tin cần biết về Chứng thực chữ ký số công cộng:


-  Chứng thực số: Là một dạng chứng thư điện tử do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng cấp, dùng để nhận diện chủ thể là các tổ chức /cá nhân trên môi trường máy tính và mạng internet.

-  Chữ ký số: Có thể hiểu như con dấu điện tử / chữ ký điện tử của tổ chức / cá nhân phát hành văn bản, tài liệu trong giao dịch điện tử. Chữ ký số ngoài việc sử dụng cho kê khai thuế qua mạng, có thể sử dụng trong giao dịch điện tử khác như Hải Quan điện tử, BHXH (i-Van) và các dịch vụ công cộng khác.

-   Tính pháp lý của chữ ký số: Luật giao dịch điện tử năm 2005 và Nghị định 130/2018/NĐ-CP quy định chi tiết luật giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số. Tham khảo thêm QUY CHẾ CHỨNG THỰC CHỮ KÝ SỐ CÔNG CỘNG CA2, được niêm yết công khai trên website: www.cavn.vn)

-  Tính bảo mật thông tin chữ ký số: Chữ ký số đã được chứng minh về mặt kỹ thuật đảm bảo an ninh, duy nhất và không thể giả mạo được. Chữ ký số được lưu trữ trong thiết bị đặc biệt (USB Token), bảo vệ bởi mật khẩu nên có mức đảm bảo an ninh cao.

2. Chuẩn bị thủ tục hồ sơ đăng ký:

a.   Đối với cá nhân: Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu

b.  Đối với tổ chức: Quyết định thành lập hoặc quyết định quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn,cơ cấu tổ chức hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đầu tư, chứng minh nhân dân, hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp luật của tổ chức.

c.  Cá nhân, tổ chức có quyền lựa chọn nộp bản sao từ bản gốc, bản sao có chứng thực hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu.

3. Các khoản phí mà khách hàng cần thanh toán:

-  Phí dịch vụ sử dụng chứng thứ số (tham khảo bảng niêm yết giá dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng CA2)

-    Phí dịch vụ duy trì hệ thống kiểm tra trạng thái chứng thư số (Theo thông tư 305/2016/BTC của Bộ Tài Chính)

4. Hình thức thanhtoán: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.


-  Thanh toán bằng tiền mặt: Khách hàng nộp tiền mặt và nhận lại phiếu thu từ:

o Cán bộ kinh doanh trực tiếp của CA2 (có giấy giới thiệu của CA2) hoặc

o Cán bộ của RA/DL được CA2 ủy quyền (có bản sao hoặcscan hợp đồng Đại lý và giấy giới thiệu từ RA/DL)

-  Chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản về thông tin tài khoản

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẺ NACENCOMM

Tài khoản: 103.216.566.22015 – tại Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Thăng Long

–Phòng giao dịch Kim Liên – HN

Hoặc: Chi nhánh tại TP.HCM –Công ty cổ phần công nghệ thẻ Nacencomm

Tài khoản: 48689868 – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – Chi nhánh Gia Định – TP.HCM

Nội dung chuyển tiền: “Tên công ty” – “MST” – Chuyển tiền dịch vụ chứng thư số CA2

* Lưu ý: sau khi chuyển khoản vui lòng fax ủy nhiệm chiđến số: 02435765147 hoặc 02862587470 (chi nhánh tại TP.HCM) để báo xác nhận thanh toán.

5.     Quy trình khiếu nại và xử lý khiếu nại:

Bước 1: Khách hàng có thể khiếu nại, thắc mắc các vấn đề liên quan dịch vụ qua văn bản, email, điện thoại hoặc trực tiếp tại CA2.

Bước2: Bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại tiếp nhận.

Bước 3: Các vấn đề liên quan đến dịch vụ của CA2 và trong thời hiệu khiếu nại sẽ được tiếp nhận xử lý. Các vấn đề không liên quan đến dịch vụ CA2 hoặc các vấn đề quá thời hiệu khiếu nại thì sẽ được thông báo bằng văn bản cho người khiếu nại biết và nêu rõ lý do từ chối tiếp nhận khiếu nại.

Bước 4: Các vấn đề có thể xử lý được ngay, đối với khách hàng khiếu nại trực tiếp tại trụ sở CA2 thì bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại trả lời khách hàng trực tiếp đồng thời lập biên bản xử lý khiếu nại. Đối với khách hàng không khiếu nại trực tiếp mà qua các hình thức khác (như email, văn bản...) thì sẽ được trả lời qua văn bản hoặc email trong vòng 05 ngày làm việc.

Bước 5: Các vấn đề bộ phận Tiếp nhận và xử lý khiếu nại không xử lý được ngay thì sẽ viết phiếu tiếp nhận xử lý khiếu nại gửi cho khách hàng.

Bước 6: Bộ phận Tiếp nhận và xử lý khiếu nại sau khi viết phiếu tiếp nhận khiếu nại sẽ phân loại và chuyển tới các bộ phận liên quan để điều tra làm rõ.

Bước 7: Các bộ phận liên quan điều tra và xác minh làm rõ, sau đó chuyển lại thông tin cho bộ phận Tiếp nhận và xử lý khiếu nại.

Bước 8: Bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại trả lời khách hàng theo kết quả điều tra của các bộ phận liên quan trong 20 ngày làm việc kể từ ngày viết phiếu tiếp nhận khiếu nại.

Bước 9: Nếu khách hàng đồng ý với kết quả trả lời thì Bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại sẽ lưu hồ sơ và kết thúc.

Bước 10: Khách hàng có văn bản không đồng ý với kể quả trả lời thì Bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại tiếp nhận, điều tra xác mnh lại và trả lời khách hàng.

(Tham khảo QUY TRÌNH KHIẾU NẠI VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI trênwebsite: www.cavn.vn)

6.  Trách nhiệm của CA2 trong việc đền bù khi có các rủi ro:

CA2 cam kết bảo mật thông tin của Khách hàng theo quy định an toàn bảo mật của Công ty và đảm bảo không cung cấp thông tin này cho bên thứ ba trừ trường hợp khi có yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà Nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Đảm bảo an toàn thông tin riêng, thông tin cá nhân và thiết bị di động tin cậy theo quy định của pháp luật về an toàn thông tin và pháp luật khác có liên quan.

Quản lý sử dụng và lưu trữ thông tin dữ liệu riêng tư đúng mục đích.

Giải quyết các rủi ro và các khoản đền bù xảy ra cho thuê bao:

a. Trách nhiệm tài chính:

· Bảo lãnh Ngân hàng theo Nghị định 130/2018/NĐ-CP

CA2 ký quỹ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong– Chi nhánh Hà Nội với số tiền 5.010.000.000 đ (Năm tỷ không trăm mười triệu đồng chẵn) để giải quyết các rủi ro và các khoản đền bù có thể xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ do lỗi của CA2.

· Bảo hiểm dịch vụ:

CA2 ký bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp. Bảo hiểm được giao kết trong thời gian liên tục và được gia hạn hàng năm. Bảo hiểm sẽ bao gồm trách nhiệm của CA2 đối với người sử dụng và các bên đối với các thiệt hại vậtchất và phi vật chất trong giới hạn được quy định trong luật hiện hành. Khi xảy ra sự kiện có thể dẫn đến yêu cầu bồi thường thiệt hại thuộc phạm vi bảo hiểm, đương sự phải thông báo bằng văn bản cho CA2 và công ty bảo hiểm trong vòng 7ngày sau khi biết về sự kiện. Phạm vi bảo hiểm cho những thiệt hại phi vật chất và / hoặc vật chất mà chủ sở hữu / người chữ ký số phải chịu sẽ không vượt quá số tiền được quy định bởi luật.

b. CA2 có trách nhiệm bồi thường thiệt hại, rủ ro cho Khách hàng trong những trường hợp sau:

- Thiệt hại xảy ra khi CA2 để lộ quá trình tạo khóa, lộ khóa bí mật trong quá trình chuyển giao, lưu trữ khóa bí mật và thông tin của thuê bao.

- Thiệt hại xảy ra là hậu quả của việc để lộ thông tin của thuê bao mà CA2 có nghĩa vụ lưu trữ bí mật.

- Thiệt hại xảy ra là đưa lên chứng thư số những thông tin không chính xác so với những thông tin do thuê bao cung cấp.

- Thiệt hại xảy ra là hậu quả của việc không tuân thủ các quy định tại khoản 2,3 điều 28 Nghị định 130/2018/NĐ- CP

- CA2 có trách nhiệm bồi thường theo các mức bảo hiểm đã công bố.

7. CA2 từ chối trách nhiệm trong các trường hợp sau:

-  Do Khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ có hành vi vi phạm pháp luật, các thể lệ và quy định về khai thác dịch vụ; không thanh toán cước phí dịch vụ như quy định tại hợp đồng này.

-  Khách hàng sử dụng môi trường thiết bị, hệ điều hành không an toàn: thiết bị root, jailbreak, thiết bị không có chứng nhận google protect, hệ điều hành bị can thiệp, các thiết bị cài đặt ứng dụng APP CA2 Mobile Sign từ các nguồn khác ngoài Apple Store và Google Play Store…

-  Khách hàng làm lộ mã PIN, OTP hoặc thông tin truy cập email cá nhân đăng ký làm kênh xác thực.

8. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng:

- Cho phép bên cung cấp dịch vụ thu thập thông tin khách hàng, quản lý sử dụng thông tin cá nhân an toàn và đúng mục đích. Đồng ý để CA2 công khai thông tin về chứng thư sô của thuê bao trên cơ sở dữ liệu về chứng thư số của CA2.

- Cung cấp đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ.

- Có quyền yêu cầu CA2 tạm dừng, thu hồi dịch vụ và tự chịu trách nhiệm về yêu cầu đó.

- Cung cấp thông tin theo quy định một cách trung thực, chính xác cho CA2.

- Yêu cầu thu hồi chứng thư chữ ký số trong trường hợp có nhu cầu

9. Thông tinhỗ trợ khách hàng:

TỔC HỨC CHỨNG THỰC CHỨNG THƯ SỐ CÔNG CỘNG CA2

Địa chỉ VPGD: Tầng 3, số 25 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chi nhánh: 346/ 63 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh,TP.HCM.

Hotline: 1900.54.54.07

Email: support@cavn.vn

VIỆC ĐẠI DIỆN CỦA TỔ CHỨC/ CÁ NHÂN KÝ, ĐÓNG DẤU VÀO BẢN “ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CA2” ĐƯỢC HIỂU LÀ ĐÃ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHỨNG THỰC SỐ CA2 VÀ DỊCH VỤ KÝ SỐ VÀ XÁC THỰC CHỮ KÝ SỐ TỪ XA CA2 MOBILE SIGN DO NACENCOMM CUNG CẤP.

Tải về