Quy trình chăm sóc khách hàng 4.0

Trải nghiệm dịch vụ CSKH thân thiện nhất
B1. KH LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CA2
Khách hàng liên hệ với CA2 trên cổng thông tin điện tử chính thức của CA2
B2. HỖ TRỢ TRỰC TIẾP TRÊN ĐA KÊNH
Đội ngũ tư vấn viên túc trực trên tất cả kênh - Facebook / Zalo / Website / Tổng đài / Email
B3. THAM GIA ĐÁNH GIÁ VỀ DỊCH VỤ
Trực tiếp đánh giá và phản hồi về dịch vụ để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn

Các lợi ích giá trị gia tăng

Hưởng thêm các dịch vụ giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ

Tận hưởng các ưu đãi về các dịch vụ liên kết

Ngoài các ưu đãi từ dịch vụ chính thức. Bạn còn được đặc quyền tận hưởng nhiều ưu đãi về các dịch vụ liên kết khác của CA2. Các ưu đãi này luôn được cập nhật thường xuyên.

Hỗ trợ ưu tiên trên ứng dụng CA2 Connect

Sử dụng ứng dụng độc quyền dành riêng cho khách hàng của CA2. Rút ngắn thời gian bạn cần để được hỗ trợ. Quản lý dịch vụ và tài khoản của bạn một cách rõ ràng và minh bạch.